Sunday, December 21, 2014

Màn hình cong độc đáo của Galaxy Note Edge

Galaxy Note Edge 

Màn Hình của Galaxy Note Edge

Samsung Galaxy Note Edge sở hữu thiết kế cong đặc biệt, màn hình được vát cong bao phủ hết cả cạnh phải máy. Viền màn hình được làm bằng bezels và được thiết kế cực mỏng, giúp cho việc cầm nắm thoải mái hơn và dễ thao tác hơn ngay cả khi sử dụng với 1 tay.
Phiên bản trắng đen Galaxy Note Edge

Giống như người anh em Galaxy Note 4, Galaxy Note Edge cũng được trang bị màn hình 5,6 inch độ phân giải 1440 x 2560 pixel, cùng với 160 pixel mới được bổ sung vào phần màn hình cong. Về cấu hình, Galaxy Note Edge là một trong những thiết bị đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 805, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm với tốc độ xung nhịp 2,7GHz.
Phiên bản màu đen Galaxy Note Edge

Chip xử lý mạnh mẽ của galaxy note edge cùng công nghệ chụp ảnh ấn tượng.

Là một thành viên của dòng Note,Galaxy Note Edge được trang bị cấu hình tương tự như người anh em Note 4. Tuy nhiên, Note Edge lại có lợi thế hơn người anh em Note 4, do Galaxy Note Edge có thêm một phiên bản lựa chọn với 64GB dung lượng lưu trữ trong trong khi đó chiếc phablet cao cấp Note 4 chỉ có một phiên bản bộ nhớ 32GB.
Màn hình Galaxy Note Edge
Cả 2 phiên bản chip trên đều là những dòng chip mạnh nhất hiện nay, hứa hẹn sẽ giúp cho máy vận hành trơn tru, mượt mà với mọi tác vụ ngay cả khi chạy với những chương trình nặng đòi hỏi có khả năng đồ họa cao thì chắc chắn máy vẫn đáp ứng tốt.
Phụ Kiên Galaxy Note Edge

Galaxy Note Edge cũng được trang bị bộ 2 cảm biến camera y hệt như trên chiếc Note 4, camera phụ phía trước có độ phân giải 3.7MP giúp hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.Galaxy Note Edge hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp tuyệt đỉnh ngang bằng với các dòng máy chuyên chụp ảnh hiện nay.

Dung lượng pin khủng của galaxy note edge, giao diện mới mẻ, tính năng đa dạng.

 
S-pen Galaxy Note Edge
Ngoài sự khác biệt về thiết kế màn hình hiển thị,Galaxy Note Edge vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng tương tự như chiếc điện thoại thông minh cao cấp Note 4, cùng với đó Galaxy Note Edge cũng mang trên mình chiếc bút cảm ứng S-Pen. Máy cũng chạy trên nền tảng hệ điều hành Andorid 4.4 Kitkat.
Ứng dụng Galaxy Note Edge

Bên cạnh đó,Galaxy Note Edge còn được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh thấp hơn một chút so với mức dung lượng 3220 mAh trên chiếc Note 4, tuy nhiên do cũng được trang bị công nghệ siêu tiết kiệm pin như trên Note 4, Galaxy Note Edge cũng sẽ cho thời gian sử dụng ấn tượng.
Chơi game trên Galaxy Note Edge

Hiện tại, Samsung vẫn chưa cho biết về giá bán cũng như ngày phát hành chính thức của sản phẩm. Hãng chỉ cho biết, Galaxy Note Edge sẽ được bán ra vào cuối năm nay tại một số thị trường chọn lọc với các phiên bản màu đen và trắng truyền thống.


 Hãy gọi ngay HOTLINE để đặt mua máy
 
0933 888 634 - HCM
 
Hoặc ĐẾN trực tiếp địa chỉ cửa hàng để trải nghiệm
 
    650 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM


Xem Giá Hôm Nay Của Galaxy Note Edge:

>>Click Here<<



No comments:

Post a Comment