Friday, December 26, 2014

Sony Xperia Z2 xach tay uy nhat tphcm

Sony Xperia Z2 xach tay uy nhat tphcm

Toàn bộ phần mặt trước và sau của Z1 sẽ được phủ kính chịu lực, trong khi đó các cạnh viền đều làm từ kim loại. Phía trên màn hình là camera trước cùng với cảm biến nằm 2 bên và ở chính giữa là dòng chữ có in chữ logo Sony. Phía trên đỉnh sony xperia xach tay là jack cắm tai nghe.
Phiên bản màu đen  Sony Xperia Z2 xách tay

Sony Xperia xach tay sở hữu màn hình 5.2 inch full HD công nghệ hiển thị Triluminos và công nghệ hình ảnh mới gọi là Live Colour LED. Các điểm yếu về màn hình 5 inch trên Z1 đã được khắc phục hoàn toàn (màn hình Z1 có góc nhìn hẹp, màu sắc chưa tự nhiên).
Chụp ảnh từ Sony Xperia Xách Tay

Không chỉ màn hình được cải thiện mà thông số kỹ thuật cũng được nâng cấp. Theo đó,Sony Xperia xach tay sẽ đi kèm với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, hỗ trợ kết nối LTE cùng bộ nhớ RAM khổng lồ, lên đến 3GB. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.
Chụp Ảnh Từ Sony Xperia Xách Tay

Phía sau máy là camera 20.7MP với khả năng quay video 4K khiến.Sony Xperia xach tay trở thành smartphone có camera chống nước tốt nhất thế giới. Thêm vào đó là pin dung lượng lớn, 3200mAh nhưng máy có độ mỏng chỉ 8.2 mm. Với cấu hình như vậy,Sony Xperia Z2 xach tay của Sony thực sự sẽ là một điện thoại đỉnh cao.

Ban Sony Xperia Z2 xach tay uy nhat tphcm

Hai Phiên bản Sony Xperia xach tay

Mặc dù được trang bị máy ảnh 20.7MP cùng ống kính tương tự như trên Z1 nhưng Sony Xperia xach tay được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn, RAM nhiều hơn giúp camera cũng có thể thêm nhiều tính năng hơn.
Ngoài ra, Sony còn trang bị cho Sony Xperia Xach tay chiếc camera trước có độ phân giải 2,2 MP, hỗ trợ chat video hay chụp ảnh tự sướng :).
Quay Phim 4K của sony xperia xach tay

Chất lượng ảnh chụp trên Sony xperia Z2 xach tay vô cùng tuyệt đẹp, hình ảnh vô cùng trong, mịn ngay cả khi chụp dưới điều kiện thiếu sáng, chất lượng ảnh chụp cũng rất rõ. Nói chung chất lượng chụp ảnh trên Z2 khỏi phải bàn. Bên cạnh đó,Sony Xperia Z2 xach tay cũng là 1 trong số rất ít thiết bị smartphone có hỗ trợ quay video 4K
Màn hình sony xperia xach tay

Dung lượng pin: Nếu như ở tiền nhiệm Z1 chỉ được trang bị Pin có dung lượng đạt 3000 mAh thì ở Sony xperia xach tay, Sony đã nâng dung lượng pin lên tới 3200 mAh. Theo như nhà sản xuất cho biết, thì Sony Xperia  xach tay chạy liên tục với công xuất cao cũng cho thời gian sử dụng ít nhất là 2,5 ngày, quá tốt cho 1 smartphone cao cấp.

Hãy gọi ngay HOTLINE để đặt mua máy
 
0933 888 634 - HCM
 
Hoặc ĐẾN trực tiếp địa chỉ cửa hàng để trải nghiệm
 
    650 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM



Xem Giá Hôm Nay Của Sony Xperia Z2:

>>Click Here<<




Nên mua samsung galaxy note 4 ở đâu uy tín tại TPHCM

1 comment:

  1. để tìm hiểu một số bài viết chi tiết về việc thay màn hình sony xperia z2 giá bao nhiêu Cảm ơn thông tin của shop

    ReplyDelete