Monday, January 19, 2015

Sony Xperia Z2 xách ray hcm giá cực rẻ uy tin nhất

 Sony Xperia Z2 xách tay mang một thiết kế  đa nhiệm , cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính năng khủng.


Vừa được hãng Sony trình làng là điện thoại thông minh hàng đầu của mình tại MWC 2014, đây thực sự là một điện thoại thông minhxứng tầm thừa hưởng từ người tiền nhiệm Xperia Z1. Sony xperia z2 xách tay mang tính đột phá về thiết kế cũng như cấu hình.



Sony Xperia Z2 xách tay đem đến một thiết kế gần như tương tự so với người anh em Xperia Z1 được ra mắt hồi tháng 09 năm ngoái. Sony Xperia Z2 xách tay sở hữu một thân hình nhôm nguyên khối cao cấp, tạo nên sự bền bỉ,sang trọng, cứng cáp. Mặt trước của máy không có bất kỳ một phím vật lý nào cả mà thay vào đó là một màn hình trong suốt kéo dài.



Phía mặt trước và sau của sony xperia z2 xách tay sẽ được phủ kính gorilla glass, trong khi đó các cạnh viền đều làm từ nhôm cao cấp. Ở trên màn hình là camera trước cùng với cảm biến nằm 2 bên và nằm ở chính giữa là biểu tượng có in chữ logo Sony. Phía trên đỉnh máy là jack cắm tai nghe.



Mặt sau Sony xperia z2 xách tay là ống kính 20.7MP cùng với đèn Flash được đặt về góc bên trái máy, ở giữa phía sau có in dòng chữ logo hãng Sony. Nhìn chung về thiết kế của Sony xperia Z2 xách tay không có bất kỳ thay đổi nào đáng kể so với tiền nhiệm trước đó, chỉ thay đổi ở cách bố trí nút bấm cứng cùng với các ổ cắm so với thiết kế của tiền nhiệm. sony xperia Z2 xách tay đạt tiêu chuẩn chống thấm nước nước IP58.



Sony đã áp dụng cải tiến trên màn hình của sony xperia Z2 xách tay rất đáng nói.Sony đã kết hợp giữa 2 sản phẩm là TV và điện thoại, nhằm trang bị màn hình IPS Triluminos lên Sony xpeira Z2 xách tay cùng cải tiến của TV Bravia. Live Color LED là một trong số các tính năng mới của màn hình sony xperia Z2 xách tay. Máy cho phép màn hình tạo ra độ sáng cao hơn và hình ảnh nhất quán hơn bằng cách kết hợp các dải màu đỏ và xanh.



Không chỉ riêng màn hình được cải thiện mà thông số kỹ thuật cũng được nâng cấp.Máy còn trang bị bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ. Sony Xperia Z2 hcm sẽ đi kèm với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, hỗ trợ kết nối LTE cùng bộ nhớ RAM khổng lồ, lên đến 3GB.



Sony Xperia Z2 hcm không dừng lại ở việc cải tiến cấu hình,Sony Xperia Z2 xách tay còn được thiết kế “dàn” âm thanh nổi gọi là S-Force Front Surround. Không chỉ vậy, Sony Xperia Z2 hcm cũng được tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn kỹ thuật số, khi kết hợp với tai nghe Sony's MDR NC31EM Noise Cancelling Headset, máy sẽ loại bỏ đến 98% tạp âm, giúp bạn có âm thanh hoàn hảo nhất.



Mặc dù được trang bị ống kính 20.7MP cùng ống kính tương tự như trên Z1 nhưng Sony Xperia Z2 hcm được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn, RAM nhiều hơn giúp camera cũng có thể thêm nhiều tính năng hơn.

Chất lượng màu chụp trên Sony xperia Z2 xách tay vô cùng tuyệt đẹp, hình ảnh vô cùng chân thực, mịn ngay cả khi chụp dưới điều kiện dư sáng, chất lượng hình ảnh chụp cũng rất chi tiết.Bên cạnh đó,Sony Xperia Z2 xách tay cũng là 1 trong số rất ít thiết bị smartphone có hỗ trợ quay video 4K



      Các bức ảnh cũng có thêm tùy chọn mới như việc làm mờ nền, nổi bật đối tượng cần thiết. Và việc kết hợp 2 hình ảnh với cách lấy nét không giống nhau, độ sâu không giống nhau dẫn đến một nền mờ cho tấm ảnh hoàn chỉnh.



Dung lượng pin: Nếu như ở tiền nhiệm Z1 chỉ được trang bị Pin có dung lượng đạt 3000 mAh thì ở Sony Xperia Z2 hcm, Hãng đã nâng dung lượng pin lên tới 3200 mAh. Theo như nhà sản xuất cho biết, thì Sony xperia Z2 hcm chạy không ngừng với hiệu năng cao cũng cho thời gian sử dụng tối thiểu nhất là 2,5 ngày.



Hệ điều hành: Sản phẩm được tích hợp sẵn phiên bản Android 4.4.2 KitKat ngay khi xuất xưởng.
      Sony của mình bằng việc chú ý tới các khả năng giải trí trên điện thoại cao cấp.Sony xpeira Z2 xách tay cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Theo đó, hãng sẽ tặng kèm theo tai nghe MDR NC31EM. Thế mạnh của mẫu tai nghe này là chức năng cô lập tiếng ồn nhờ các công nghệ cài đặt ngay trong tai nghe cùng các công nghệ tách tiếng ồn bên trong Xperia Z2.

NÊN MUA SONY XPERIA Z2 XÁCH TAY UY TÍN Ở ĐÂU TPHCM??

Xtmobile cung cấp hàng mới 100% nguyên hộp chưa qua sử dụng và những máy đã qua sử dụng nhưng chất lượng và hình thức còn rất tốt.
 * Đối với hàng mới 100% nguyên hộp chưa qua sử dụng:
  - Hàng mới 100% được bảo hành đổi máy mới trong 10 ngày sử dụng đầu tiên nếu máy có lỗi phần cứng do nhà sản xuất.
 * Đối với hàng đã qua sử dụng:
  - Xtmobile cam kết tuyệt đối chỉ bán hàng chất lượng tốt nhất, không bán hàng dựng lại, khắc phục lỗi, đã qua sửa chữa phần cứng.
  - Vì hàng đã qua sử dụng thường có nhiều chất lượng, chúng tôi không chạy đua theo giá, mà cam kết bán hàng chất lượng tốt nhất
Hãy gọi ngay HOTLINE để đặt mua máy
 

0933 888 634 - HCM
 
Hoặc ĐẾN trực tiếp địa chỉ cửa hàng để trải nghiệm
 
    650 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM

Xem Giá Hôm Nay Của Sony Xperia Z2 xách tay:
 

>>CLICK HERE<<

1 comment: