Friday, January 16, 2015

Sony Xperia Z2 xách tay mang một thiết kế đẹp , cấu hình cao cấp cùng nhiều tính năng mạnh mẽ .

 Sony Xperia Z2 xách tay mang một thiết kế  đẹp , cấu hình cao cấp cùng nhiều tính năng mạnh mẽ . 


Vừa được hãng Sony  là smartphone hàng đầu của mình tại MWC 2014, đây thực sự là một điện thoại thông minhxứng đáng thừa hưởng từ người tiền nhiệm Xperia Z1. Sony xperia z2 xách tay mang tính đột phá về thiết kế cũng như cấu hình.
Sony Xperia z2 xách tay

Sony Xperia Z2 xách tay mang một thiết kế gần như tương tự so với người anh em Xperia Z1 được ra mắt hồi tháng 09 năm ngoái. Sony Xperia Z2 xách tay sở hữu một thân hình nhôm nguyên khối sang trọng, tạo nên sự bền bỉ,sang trọng, cứng cáp. Mặt trước của sony xperia z2 xách tay không có bất kỳ một nút cứng nào cả mà thay vào đó là một màn hình trong suốt kéo dài.

Khả năng chống nước Sony Xperia Z2 xách tay

Phía mặt trước và sau của sony xperia z2 xách tay sẽ được phủ kính chịu lực, trong khi đó các cạnh viền đều làm từ kim loại. Phía trên màn hình là ống kính trước cùng với cảm biến nằm 2 bên và nằm ở chính giữa là biểu tượng có in chữ logo Sony. Phía trên đỉnh máy là đầu cắm tai nghe.


Mặt sau máy là Camera 20.7MP cùng với đèn Flash được sắp xếp về góc bên trái máy, ở giữa phía sau có in dòng chữ biểu tượng hãng Sony. Nhìn chung về thiết kế của Sony xperia Z2 xách tay không có bất kỳ thay đổi nào đáng nói so với tiền nhiệm trước đó, chỉ thay đổi ở cách bố trí nút bấm cứng và các khe cắm so với thiết kế của sony xperia z1. sony xperia Z2 xách tay đạt tiêu chuẩn chống thấm nước nước IP58.


Sony đã áp dụng cải tiến trên màn hình của sony xperia Z2 xách tay rất đáng nói.Sony đã hợp nhất giữa 2 sản phẩm là TV và điện thoại, nhằm trang bị màn hình IPS Triluminos lên Sony xpeira Z2 xách tay cùng công nghệ của TV Bravia. Live Color LED là một trong số các cải tiến mới của màn hình sony xperia Z2 xách tay. Máy cho phép màn hình tạo ra độ sáng cao hơn và hình ảnh nhất quán hơn bằng cách sử dụng các photpho đỏ và xanh.

Phiên bản Sony Xperia Z2 xách tay

Không chỉ riêng màn hình được cải thiện mà thông số kỹ thuật cũng được nâng cấp.Máy còn trang bị bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ. Sony Xperia Z2 xách tay sẽ đi kèm với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 tốc độ 2.3GHz, hỗ trợ kết nối LTE cùng bộ nhớ RAM khổng lồ, lên đến 3GB.



Mặt sau máy là camera 20.7MP với chức năng quay video 4K khiến Sony Xperia Z2 xách tay trở thành smartphone có camera chống  thấm nước tốt nhất thế giới. Với phần cứng như vậy, Z2 của Sony thực sự sẽ là một điện thoại đỉnh cao.



Sony Xperia Z2 xách tay không dừng lại ở việc nâng cấp hiệu năng,Sony Xperia Z2 xách tay còn được thiết kế “dàn” âm thanh nổi gọi là S-Force Front Surround. Không chỉ vậy, Sony Xperia Z2 cũng được tích hợp công nghệ lọc tiếng ồn kỹ thuật số, khi kết hợp với tai nghe Sony's MDR NC31EM Noise Cancelling Headset, nó sẽ loại bỏ đến 98% tạp âm, giúp bạn có âm thanh chất lượng nhất.



Mặc dù được trang bị ống kính 20.7MP cùng ống kính tương tự như trên Z1 nhưng Sony Xperia Z2 được trang bị bộ vi xử lý tốc dộ cao, RAM nhiều hơn giúp ống kính cũng có thể thêm nhiều tính năng hơn.

Chất lượng ảnh chụp trên Sony xperia Z2 xách tay vô cùng sắc nét, hình ảnh vô cùng trong, mịn ngay cả khi chụp dưới điều kiện dư sáng, chất lượng hình ảnh chụp cũng rất rõ.Theo đó,Sony Xperia Z2 xách tay cũng là 1 trong số rất ít thiết bị smartphone có hỗ trợ quay video 4K



 Các bức ảnh cũng có tích hợp tùy chọn mới như việc làm mờ nền, nổi bật đối tượng cần thiết. Và việc kết hợp 2 hình ảnh với chế độ lấy nét khác nhau, độ sâu không giống nhau dẫn đến một nền mờ cho tấm ảnh hoàn thiện.



Dung lượng pin: Nếu như ở tiền nhiệm Z1 chỉ được trang bị Pin có dung lượng đạt 3000 mAh thì ở Sony Xperia Z2 xách tay, Hãng đã nâng dung lượng pin lên tới 3200 mAh. Theo như nhà sản xuất cho biết, thì Sony xperia Z2 xách tay chạy liên tục với hiệu năng cao cũng cho thời gian sử dụng tối thiểu nhất là 2,5 ngày.



Hệ điều hành: Sản phẩm được tích hợp sẵn phiên bản Android 4.4.2 KitKat ngay khi xuất xưởng.
Nhà sản xuất của mình bằng việc quan tâm tới các khả năng giải trí trên điện thoại cao cấp.Sony xpeira Z2 xách tay cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Theo đó, hãng sẽ tặng kèm theo tai nghe MDR NC31EM. Thế mạnh của mẫu tai nghe này là khả năng cô lập tiếng ồn nhờ các công nghệ cài đặt ngay trong tai nghe cùng các công nghệ lọc tiếng ồn bên trong Xperia Z2.


Hãy gọi ngay HOTLINE để đặt mua máy
 
0933 888 634 - HCM
 
Hoặc ĐẾN trực tiếp địa chỉ cửa hàng để trải nghiệm
 
    650 Lê Hồng Phong, phường 10, quận 10, TPHCM



Xem Giá Hôm Nay Của Sony Xperia Z2 xách tay:

>>Click Here<<




Nên mua samsung galaxy note 4 ở đâu uy tín tại TPHCM




1 comment: