Sunday, December 6, 2015

Oto Xi Tec sự lựa chọn đúng đắng nhất

Oto xitec chở xăng dầu … là sản phẩm xe chuyên dụng với chức năng chính là chuyên chở nhiên liệu. do chức năng của mình là chuyên vận chuyển xăng dầu là chất có thường hay gây ra cháy nổ cao nên bắt buộc xe chở nhiên liệu nói chung hay xe chở nhiên liệu nói riêng bắt buộc phải tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tiêu chuẩn cháy nổ như xe buộc phải có vách chắn sóng, lỗ thông hơi, cổ ô tô xi téc buộc phải được hàn theo tiêu chuẩn Việt Nam, bắt buộc có van chặn đáy. một các công ty nhập khẩu ô tô xitec về nước ta bán thường xuyên bị lược bỏ bớt các bộ phận này đi để giảm chi phí nhằm cạnh tranh  những đơn vị nhập khẩu uy tín về mức giá nhưng thật ra nó mang lại hậu quả về lâu dài cho người dùng.



Trong những mẫu ô tô xitec, xe bồn xitec chở xăng dầu(nhiên liệu) loại nhỏ thì rộng rãi nhất là hai mẫu sau:
Xe bồn xitec chở nhiên liệu 6m3
Xe bồn xitec chở nhiên liệu 12m3

Được chế tạo trên nền xe cơ sở khác nhau như, dongfeng, hino, isuzu. Tuy nhiên được dùng nhiều nhất vẫn là mẫu xe bồn xitec chở nhiên liệu có dung tích bồn chứa 12 khối (12m3). chỉ riêng sản phẩm đóng trên nền dongfeng cũng đã có 3 - 4 loại xe cơ sở khác nhau cùng sử dụng động cơ cumin b190. Mặc dù vậy nền xe tải cơ sở khác nhau lên giá thành cũng như chất lượng xe cũng khác nhau cụ thể như sau:



Xe chở xăng dầu 10 khối - 12 khoi dongfeng cabin cũ : đây là sản phẩm đa dạng vào các năm 2006 tới 2009 có cabin và các bộ phận của xe đạt tiêu chí khí thải euro 1 hoặc euro 2, sản phẩm này có điểm mạnh về giá tuy nhiên do tiêu chí cũ lên tiện nghi cũng như chất lượng không tốt bằng
Xe chở xăng dầu 12 khối cabin là sản phẩm được nâng cấp lên từ dòng xe chở nhiên liệu cabin cũ, hay người ta còn nhắc đến là bình mới riệu cũ giúp nhìn bề ngoài xe đẹp hơn
Xe chơ nhiên liệu 12m3 dongfeng cumin b190 cabin nội thất nissan : là loại xe tiêu chuẩn cao nhất có những tiện nghi tốt nhất cũng như sự an toàn về chất lượng sản phẩm.
























No comments:

Post a Comment