Tuesday, December 8, 2015

Xe bon Xitec cam kết chất lượng theo tiêu chẩn của Mỹ

Doanh nghiệp chúng tôi hiện đang là nhà phân phối các mẫu xe bon xitec chuyên dụng của các hãng như DongFeng, Hino.....trên thị thường trong và ngoài nước. hiện nay trên thị trường loại xe bồn xitec chở nhiên liệu nhỏ nhất thường được sử dụng ở việt nam là mẫu xe chở nhiên liệu có thể tích bồn chứa nhiên liệu là 6 khối (6m3), loại xe này thường được những cây xăng nhỏ, các đơn vị nhỏ cung cấp với khối lượng ít và hoạt động trong khoảng cách gần, chi tiết về loại xe chở xăng dầu 6m3 này sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây.



Để phân tích xe bồn xitec chở xăng dầu 6 khối dongfeng nhập khẩu ngay tên gọi của nó cũng đã mang đầy đủ nhất là loại xe bồn xitec chuyên dụng với chức năng hoạt động, nhiệm vụ duy nhất là chở nhiên liệu nói chung hay xăng dầu nói riêng. xe bồn xitec chở nguyên liệu có rất nhiều dòng khác nhau với dung tích hàng khác nhau, vì vậy chúng tôi giới thiệu mẫu 6m3 là sản phẩm thông dụng nhất hay được các đơn vị kinh doanh xăng dầu dùng, hay những doanh nghiệp có đội xe dùng do đặc trưng nhỏ gọn tiện lợi có thể di chuyển ở những ngõ ngách, các cung đường nhỏ.



một vài đặc điểm chính của xe bồn xitec chở nguyên liệu 6m3
Xe bồn xitec 6m3 được đóng trên khung của xe tải dongfeng 4.5 tấn có tổng tải trọng 9 tấn 4. xe được trang bị động cơ CY4102-E3C với công suất lên đến 91kw. Với khả năng vận hành này mà xăng dầu có trọng lượng chỉ khoảng 4- 5 tấn hàng đã đủ sức kéo cho xe ở các đoạn đường khó đi nhất. xe dùng lốp 8.25-16, hộp số 5 số tiến một số lùi, xe được đóng theo tiêu chuẩn Việt Nam về xăng dầu, phòng chống cháy nổ bao gồm cổ téc lớn, vách ngăn, đường hơi, van xả, đường ống công nghệ.

No comments:

Post a Comment