Monday, December 7, 2015

Xe Bon Xi Tec được lựa chọn là dòng xe tốt nhất chở nhiên liệu

Công ty chúng tôi hiện đang là nhà cung ứng các dòng xe bon xitec chuyên dụng của các hãng như DongFeng, Hino.....trên thị thường trong và ngoài nước. hiện nay trên thị trường dòng xe bồn xitec chở xăng dầu nhỏ nhất thường được dùng ở nước ta là dòng xe chở nhiên liệu có dung tích bồn đựng nhiên liệu là 6 khối (6m3), dòng xe này thường được các cây xăng nhỏ, các đơn vị nhỏ phân phối với khối lượng ít và hoạt động trong khoảng cách gần, đặc điểm về mẫu xe chở nhiên liệu 6m3 này sẽ được chúng tôi giới thiệu dưới đây.



Để phân tích xe bồn xitec chở nhiên liệu 6 khối dongfeng nhập khẩu ngay tên gọi của nó cũng đã mang đầy đủ nhất là dòng xe bồn xitec chuyên dụng với khả năng vận hành, nhiệm vụ duy nhất là chở nguyên liệu nói chung hay xăng dầu nói riêng. xe bồn xitec chở xăng dầu có nhiều loại khác nhau với dung tích hàng khác nhau, vì vậy chúng tôi giới thiệu loại 6m3 là sản phẩm thông dụng nhất hay được các đơn vị buôn bán xăng dầu sử dụng, hay các doanh nghiệp có đội xe dùng do đặc trưng nhỏ gọn tiện dụng có thể hoạt động ở các ngõ ngách, các cung đường nhỏ.



một vài điều riêng biệt của xe bồn xitec chở nhiên liệu 6m3
Xe bồn xitec 6m3 được chế tạo trên khung của xe tải dongfeng 4.5 tấn có trọng lượng chung 9 tấn 4. xe được lắp đặt động cơ CY4102-E3C mang công suất lên đến 91kw. Với công suất này mà xăng dầu có trọng lượng chỉ khoảng 4- 5 tấn hàng đã dư sức kéo cho xe ở những cung đường khó đi nhất. xe sử dụng lốp 8.25-16, hộp số 5 số tiến 1 số lùi, xe được đóng theo tiêu chuẩn Thế giới về xăng dầu, phòng chống cháy nổ bao gồm cổ téc lớn, vách ngăn, đường hơi, van xả, đường ống công nghệ.

No comments:

Post a Comment